รายละเอียดของระบบงานแผนงานงบประมาณ

ข้อมูลพื้นฐาน
  • กำหนดประเภทเงิน
  • กำหนดรายจ่ายของส่วนราชการ
  • กำหนดรายจ่ายย่อย
  • กำหนดมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • กำหนดภารกิจหลัก

งานแผนงาน
  • กำหนดเงินในระบบ
  • กำหนดประเภทรายได้
  • กำหนดกลยุทธ์ระดับองค์กร(แผนงาน)
  • กำหนดกลยุทธ์ระดับแผนงาน(งาน/โครงการ)
  • บันทึกรายการโครงการ
  • บันทึกแผนการเดินงาน
  • บันทึกค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน
  • อนุมัติงาน/โครงการ
  • รายการรับ
  • รายการจ่าย

งานรายงานผล
  • รายงานสรุปค่าใช้จ่ายตามแผนปฏิบัติการแยกตามแผนงาน
  • รายงานสรุปค่าใช้จ่ายจำแนกตามหน่วยงานที่เสนอโครงการ
  • รายงานสรุปจำแนกตามภารกิจหลัก
  • รายงานสรุปจำแนกตามมาตรฐาน สพฐ. และตัวบ่งชื้
  • รายงานรูปแบบต่างๆ
  • แบบสรุปงาน/โครงการที่อนุมัติ
  • แบบสรุปกิจกรรมที่ได้รับจัดสรร
  • ทะเบียนคุมการใช้เงินตามกลยุทธ์/โครงการ/กิจกรรม
  • รายงานแผนภูมิแสดงเงินที่ได้รับจัดสรร
  • ระดับแผนงาน
  • ระดับงาน/โครงการ
  • ระดับกิจกรรม
  • กำหนดรายงานทะเบียนคุมการใช้เงินตามโครงการ ในระบบงานอาจารย์ประจำวิชาเพื่อดูรายละเอียดการใช้เงินที่ได้รับจัดสรรประจำปีงบประมาณ
  • รายงานงบประมาณที่ได้รับจัดสรรเฉพาะหน่วยงาน ในระบบงานอาจารย์ประจำวิชาเพื่อดูรายละเอียดในการขออนุมัติดำเนินการใช้เงินที่ได้รับจัดสรรประจำปีงบประมาณ